Thiết kế spa Choi’s Đẹp phong cách Indochine sang trọng cuốn hút 

Kinh doanh spa ngày càng phát triển mạnh khi nhu cầu chăm sóc, làm đẹp ngày càng tăng cao. Một mẫu thiết kế spa đẹp không chỉ giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu mà còn tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng.

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Tên dự án: Thiết kế spa Choi’s Đẹp
  • Tên chủ đầu tư: Chị Hằng
  • Phong cách: Indochine
  • Ý tưởng: Sang trọng, màu sắc hợp mệnh tuổi khách hàng

Những nét chính trong dự án thiết kế spa Choi’s Đẹp

Penviet thực hiện xây dựng, cải tạo phần tường, sàn và trần nhà để mang đến một mẫu thiết kế spa hoàn thiện, vừa đảm bảo công năng sử dụng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Theo đó, các kiến trúc sư thực hiện phân chia không gian, bố trí thành các phòng: 

  • Quầy lễ tân tiếp đón khách hàng
  • Phòng khách
  • Phòng tư vấn chuyên sâu
  • Phòng tắm trắng 
  • Phòng tiểu phẫu 
  • Phòng massage 

Lựa chọn phong cách Indochine (phong cách Đông Dương) cho thiết kế spa Choi’s Đẹp với gam màu trắng – nâu gỗ, chị Hằng mong muốn sở hữu một hình ảnh spa chuyên nghiệp, hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến những khách hàng cao cấp cho cửa tiệm.

Thiết kế nội thất spa Choi’s Đẹp hiện đại, sang trọng 

Tại phần sảnh tiếp đón khách hàng, Penviet thực hiện setup quầy ốp 3D sơn nhũ vàng sang trọng. Vách sau quầy ốp alu vàng gương phào thạch cao sơn nâu làm nổi bật bộ chữ và logo alu vàng gương cắt CNC sang trọng.

Quầy và vách logo tạo vẻ đẹp sang trọng cho spa
Quầy và vách logo tạo vẻ đẹp sang trọng cho spa

Tại sảnh đón khách, bộ sofa tân cổ điển khung gỗ cao su, phần chân và tay vịn được nhấn nhá sơn nhũ vàng tạo sự sang trọng và hiện đại. Bàn trà mạ PVD nổi bật giữa không gian tạo điểm nhấn cho cả căn phòng.

Bộ bàn ghế sofa tạo điểm nhấn cho khu vực tiếp đón khách hàng
Bộ bàn ghế sofa tạo điểm nhấn cho khu vực tiếp đón khách hàng
Hệ tủ trang trí giúp tối ưu không gian, tăng diện tích trưng bày
Hệ tủ trang trí giúp tối ưu không gian, tăng diện tích trưng bày

Hệ tủ trang trí gỗ cao su tự nhiên được xử lý mối mọt đặt áp tường giúp tối ưu không gian, tăng diện tích trưng bày sản phẩm, đồng thời làm toát lên vẻ đẹp đậm chất Đông Dương trong thiết kế spa Choi’s Đẹp.

Thiết kế phòng khách spa 

Thiết kế phòng khách spa mang nét cổ điển pha nét hiện đại với tone màu trầm nên tạo nét ấm cúng và huyền bí. Phòng khách được setup với bàn quầy thu ngân và bộ bàn ghế sofa sang trọng.

Thiết kế phòng khách với gam màu trầm
Thiết kế phòng khách với gam màu trầm
Phòng khách đươc setup sofa, bàn trà sang trọng
Phòng khách đươc setup sofa, bàn trà sang trọng

Thiết kế phòng massage 1

Phòng massage được phân chia không gian bởi hệ rèm giúp không gian thêm thoáng đãng và rộng rãi.

Giường massage được sử dụng chất liệu cao cấp tạo cảm giác thư thái
Giường massage được sử dụng chất liệu cao cấp tạo cảm giác thư thái

Giường massage được sử dụng chất liệu cao cấp tạo cảm giác thư thái cho khách hàng đến spa Choi’s Đẹp trải nghiệm dịch vụ.

​Thiết kế phòng massage spa 2

Thiết kế spa Choi’s Đẹp được thống nhất theo phong cách  Indochine, phòng massage 2 có sử dụng ánh sáng nhẹ vừa đủ để tạo không gian nhẹ nhàng, thư thái với gam màu chủ đạo : nâu, trắng và đen. Sự kết hợp khoa học, bài trí nội thất phù hợp giúp tối ưu không gian mà vẫn toát lên vẻ đẹp rất riêng mà hiếm spa nào có được.

Thiết kế phòng tiểu phẫu spa

Trong mẫu thiết kế spa Choi’s Đẹp, phòng tiểu phẫu được trang trí màu sắc sáng hơn để đảm bảo sự vận hành của tiệm. Chúng tôi setup 1 máy chuyên dụng, sàn nhà lát gạch hoa xen kẽ hoa văn trắng đen.

Thiết kế phòng tư vấn cho khách hàng

Hướng đến một tiệm spa chuyên nghiệp, trong mẫu thiết kế spa Choi’s Đẹp chúng tôi cũng setup một phòng tư vấn để các bác sĩ, nhân viên trị liệu có thể trao đổi riêng tư với khách hàng và hiểu được những mong muốn của họ.

Vẫn là phong cách thiết kế Indochine sang trọng, bộ bàn ghế được thiết kế cầu kỳ. Nội thất và phần tường trang trí đều được setup hài hòa để khách hàng luôn cảm nhận được sự uy tín và chuyên nghiệp của tiệm spa mang lại.

Thiết kế nhà vệ sinh spa

 

Chấp nhận bỏ ra một số vốn đầu tư lớn để sở hữu mẫu thiết kế spa đậm chất Indochine quả là một quyết định vô cùng sáng suốt. Bạn thấy sao về mẫu thiết kế spa này, hãy liên hệ với chúng tôi để có mẫu thiết kế nội thất ưng ý nhé!

Tham quan nhà xưởng sản xuất nội thất của Penviet

Bài viết liên quan

Trả lời