Vì sao mẫu thiết kế spa mini ngày càng thịnh hành?

Những mẫu thiết kế spa mini đang lên ngôi bởi những lợi ích to lớn cho các nhà đầu tư. Với việc kinh doanh tại nhà, tận dụng mặt bằng của gia đình không chỉ giảm thiểu chi phí đầu tư mà các dịch vụ spa cũng “nhẹ gánh” thu hút nhiều tầng lớp khách hàng, 

Tại sao mẫu thiết kế spa mini tại nhà lại thịnh hành?

Dịch vụ spa ngày càng phát triển bởi nhu cầu làm đẹp của con người là vô hạn. Những hình ảnh về tiệm spa nhỏ trong những con ngõ tấp nập với không gian ấm cúng thường là nơi thư giãn, làm đẹp của rất nhiều người. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến các mẫu thiết kế spa mini ngày càng trở nên thịnh hành, đặc biệt tại các thành phố lớn.

Mức vốn đầu tư spa nhỏ 

Một lợi thế lớn khi thực hiện kinh doanh spa tại gia đó là tạo một không gian ấm cúng, gần gũi. Được bài trí khoa học, trang nhã, tối ưu diện tích, decor nội thất thân thiện cũng sẽ dễ dàng gây được thiện cảm đối với khách hàng. 

Đặc biệt, với không gian nhỏ, chi phí thiết kế mặt bằng tiết kiệm hơn nhiều so với các cửa tiệm lớn thì những mẫu thiết kế spa mini tại nhà luôn là một lựa chọn sáng suốt với nhiều người, đặc biệt là người kinh doanh nhỏ lẻ, vốn đầu tư còn hạn hẹp.

Thiết kế spa mini nhỏ có vốn đầu tư nhỏ
Thiết kế spa mini nhỏ có vốn đầu tư nhỏ

Phân khúc khách hàng rộng

Với phân khúc khách hàng có mức thu nhập tầm trung, có vị trí tại các khu chung cư, khu nhà ở xã hội, cùng trải nghiệm dịch vụ giá cả phải chăng,… đều là những lợi thế vô cùng lớn của loại hình spa này. Theo đó, các tiệm spa mini nhận được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng vì tiệm có không gian gần gũi, quen thuộc, có vị trí trí địa lý thuận lợi và giá cả phù hợp với mức chi tiêu của họ. Từ đó có thể thấy các tiệm thiết kế spa mini nhỏ mới chính là những cửa hàng làm đẹp có thể tiếp cận với lượng khách hàng đông đảo nhất.

Tiệm spa mini mang đến sự thân thiện và gần gũi 

Không phải “đao to, búa lớn” những mẫu thiết kế spa nhỏ, hay tiệm spa tại nhà thường mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thân thuộc, một không gian ấm cúng, thư giãn như đang ở chính ngôi nhà của mình. Chính sự thân thiện này đã trở thành một sợi dây vô hình để gắn kết khách hàng với những dịch vụ spa tại cửa tiệm, họ sẽ có ấn tượng tốt và dễ dàng ghé lại quán khi có nhu cầu làm đẹp, thư giãn.

Tiệm spa mini mang đến sự thân thiện và gần gũi 
Tiệm spa mini mang đến sự thân thiện và gần gũi

Mách bạn những bí quyết thiết kế spa mini nhỏ, tiết kiệm chi phí 

Có thể thấy mẫu thiết kế spa mini nhỏ nhưng “có võ”. Nếu bạn đang có ý định setup cửa tiệm chăm sóc sắc đẹp mô hình nhỏ hãy theo dõi những bí quyết mà Penviet chia sẻ ngay sau đây để tối ưu chi phí nhé:

Thiết kế spa nhỏ với không gian mở 

Với những cửa tiệm nhỏ có mặt bằng hạn chế thì việc thiết kế theo không gian mở là rất quan trọng, phần nào có thể giúp cửa hàng trở nên thoáng rộng và thoải mái, đặc biệt sẽ tránh được cảm giác bí bách ngay cả khi có nhiều khách hàng chờ đợi. 

Thiết kế spa lựa chọn gam màu sáng

Với tiệm spa nhỏ thì điều tối kỵ là việc sử dụng những gam màu tối làm màu chủ đạo. Thay vào đó hãy lựa chọn thiết kế spa mini với gam màu sáng, bố trí hệ thống ánh sáng nổi bật, bắt mắt để gây sự thu hút, đồng thời đảm bảo sự vận hành của tiệm, giúp nhân viên làm việc một cách tỉ mỉ nhất.

Thiết kế spa diện tích nhỏ với gam màu sáng
Thiết kế spa diện tích nhỏ với gam màu sáng

Tận dụng các nguồn sáng tự nhiên

Thông thường, những tiệm spa nhỏ khó có thể đón được nguồn ánh sáng tự nhiên lớn. Chính vì vậy, hãy tận dụng tối đa không gian có thể tiếp cận nguồn ánh nắng mặt trời giúp căn phòng thêm rộng rãi, thông thoáng, thu hút nguồn năng lượng tốt để gặp nhiều thuận lợi, may mắn trong kinh doanh. 

Sử dụng gương thiết kế tiệm spa mini

Gương chính là một vật cứu tinh cho những tiệm spa có diện tích mặt bằng hạn chế, tuy nhiên lại có rất ít đơn vị thiết kế biết được bí mật này. Thực tế, gương có tác dụng phản chiếu ánh sáng rất tốt nên không gian spa sẽ trở nên thoáng rộng, lung linh và thu hút được thêm nhiều nguồn năng lượng tự nhiên.

Ngoài ra, việc sử dụng gương còn giúp chị em phụ nữ có thể dễ dàng soi ngắm được vẻ đẹp của mình.

Sử dụng các nội thất thông minh setup tiệm spa mini
Sử dụng các nội thất thông minh setup tiệm spa mini

Sử dụng các nội thất thông minh

Nếu tiệm spa nhỏ đã có mặt bằng hạn chế song việc sắp xếp bài trí nội thất không khoa học sẽ gây mất sự cân bằng, tạo ra một không gian lộn xộn mất đi công năng sử dụng. Vì vậy, hãy tận dụng những mẫu thiết kế spa mini có nội thất thông minh, tích hợp được nhiều tính năng để mang đến một không gian ấn tượng và độc đáo. 

Một lưu ý cuối cùng mà chủ đầu tư không nên bỏ qua đó là chọn đơn vị thi công, thiết kế spa mini thật uy tín. Những đơn vị chuyên thực hiện thiết kế spa sẽ có những giải pháp tối ưu không gian, mở rộng mặt bằng để khắc phục những hạn chế cửa tiệm, giúp bạn xây dựng một thương hiệu spa từ những điều nhỏ nhất.

Top những mẫu thiết kế spa mini đẹp nhất hiện nay

Thiết kế spa mini phong cách thô mộc
Thiết kế spa mini phong cách thô mộc

 

Thiết kế spa mini phong cách hiện đại
Thiết kế spa mini phong cách hiện đại

 

Thiết kế spa tại nhà phong cách Vintage
Thiết kế spa tại nhà phong cách Vintage

Penviet là đơn vị chuyên thi công, thiết kế spa chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế spa đẹp, ý tưởng độc đáo, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời